Tự Động Hóa Có Thể Vươn Tới Mọi Ngóc Ngách Doanh Nghiệp Đặc Thù Nhất

?Sau đây chúng tôi sẽ dẫn dắt bạn vào một lĩnh vực cụ thể là các phòng tập Gym hay các doanh nghiệp về Fitness. Để thấy rằng Tự động hóa là một công cụ cần thiết với mọi lĩnh vực kinh doanh ?

Thường thì các phòng tập gym sẽ có huấn luyện viên cá nhân dành cho các thành viên.

Thành công với những lĩnh vực kiểu này là rất thách thức bởi mục tiêu sale mang tính cá nhân. Điều này có nghĩa bạn cần gia tăng tối đa giá trị của những khoản chi hoạt động (trả tiền nhân viên) bằng cách sàng lọc nhân lực. Để một huấn luyện viên dành thời gian cho một đám người chưa qua đào tạo là một cách rất tốn thời gian.

Thay vào đó, tự động hóa là cách để làm nóng khách hàng trước khi họ thực sự nhập cuộc. Sau đây là 3 chiến lược gần như mọi doanh nghiệp về Fitness đều có thể tự động hóa để thổi to quả bóng triển vọng của mình.

? Số 1: Lên Lịch Tư Vấn ?

Đã là năm 2017 rồi và công nghệ làm rất nhiều điều tuyệt vời. Đặc biệt, công nghệ lên lịch cho phép mọi người lên lịch cho bản thân và gắn với cả lịch của nhân viên khác.

Nếu bạn có bất kỳ quá trình tư vấn nào trong cách bán hàng của mình, bạn có thể cho mọi người cơ hội đăng ký lịch trình của bạn. Bạn nghĩ ai sẽ dễ trở thành khách hàng trả tiền hơn? Người đã đăng ký tham dự lịch trình hay một email tiềm năng ngẫu nhiên?

Khi nói đến tự động hóa, đây là lúc phần mềm toả sáng. Bạn có thể đặt lịch theo hai bước trên website. Phần đầu là thu thập tên / email ai đó sử dụng form và phần hai là cảm ơn đồng thời cho phép đăng ký lịch trình của huấn luyện viên. Rất nhiều những công cụ lên lịch tích hợp từ bên thứ ba. Nó có nghĩa nếu ai đó cho bạn tên / email của họ những không bao giờ lên lịch, bạn có thể tự động theo sau để nhắc họ rằng họ vẫn đăng ký lịch.

Giờ đây, website của bạn sẽ không chỉ thu thập khách hàng tiềm năng, nó còn tạo lịch hẹn trên lịch trực triếp với những người muốn trò chuyện.

? Bước 2: Coupon Tận Nhà ?

Mua một gói tập thể hình là điều khó khăn và kết nối lâu dài hơn so với bỏ tiền ra bình thường vì qua luyện tập bạn đòi hỏi họ phải thay đổi lối sống, thay đổi những thói quen và thái độ. Rõ ràng, điều này khá khó khăn với nhiều người

Muốn tập luyện hiệu quả đòi hỏi sự kết ước cho nên nếu bạn đưa ra một deal khuyến mãi nhỏ, ít kết ước và ngắn hạn sẽ rất hiệu quả. Đơn giản như bạn cho họ thử một khoảng thời gian và xem họ có kết ước hoàn toàn không.

Lấy ví dụ, có thể bạn giới thiệu một lớp học giới thiệu hai buổi với huấn luyện viên riêng. Hoặc nếu bạn là phòng tập gym, hãy cung cấp thẻ thành viên thời hạn một tuần.

Mục tiêu là bạn nghĩ ra giới thiệu nào đó ít rủi ro. Sau đó, bạn có thể sử dụng tự động hóa để kết nối các đầu mối và tặng kèm coupon với deal cụ thể nào đó.

Hãy giả sử bạn muốn đưa ra phiếu miễn phí 1 tuần trị giá $5. Tương tự với thiết lập ý tưởng ở trên, bạn có thể đặt offer đó trên website để thu thập tên và email. Bạn có thể tự động hóa để theo dõi dòng vận hành để biết được nếu ai đó sử dụng coupon. Bây giờ, bạn có thể gửi nhắc nhở tự động đến khi kết thúc hoặc ai đó trong số nhân viên nói rằng “họ tìm đến để sử dụng coupon”/.

Nếu bạn là khách hàng của Infusionsoft, bạn có thể bắt đầu với “free resource” tìm thấy trên Infusionsoft Marketplace và điều chỉnh nó để nó gửi đi coupon.

Nhắc khéo: kết hợp ý tưởng này với số 1 để một khi mọi người chia sẻ tên hay email để đổi lấy coupon, bạn có một trang cảm ơn để gửi đi khi họ đến và sử dụng coupon.

? Số 3: Liên Hệ Bạn Bè ?

Quảng cáo qua miệng là một trong những cách hiệu quả nhất của quảng cáo bởi vì mọi người thường tin tưởng bạn bè, gia đình hơn một quảng cáo ngẫu nhiên ngoài đường. Lời khen và một trong những loại mục tiêu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể thu được vì chúng thường có mức độ tin tưởng cao hơn, chi phí thâu tóm ít hơn.

Đặc biệt với Fitness, bằng chứng xã hội là một trong những cách tuyệt nhất khi bạn cố bán dịch vụ cho khách hàng mới. Nếu ai đó đang thành công với trainer hay phòng tập, bất kỳ ai tìm đến từ đầu mói của người này đều sẽ là một khả năng tạo ra doanh thu trong tương lai.

Sử dụng tự động hóa, bạn có thể thu thập lời bình luận từ những khách hàng hiện có. Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến chuỗi các câu hỏi ngẫu nhiên, nhưng đó là mô hình không tốt cho trải nghiệm nghiệm khách hàng.

Cách phù hợp để yêu cầu giới thiệu đó là xây dựng cơ chế feedback cho quá trình điền thông tin khách hàng. Bạn sẻ chỉ muốn khách hàng bình luận tốt, họ đang hạnh phúc với dịch vụ của bạn. Nếu ai đó cho bạn feedback họ trung tính hoặc không hài lòng, bạn sẽ phải phản hồi theo cách khác.

Hãy nghĩ về điều này: nếu bạn đang có kinh nghiệm xấu với điều gì đó thì chắc chắn bạn sẽ không giới thiệu nó cho bạn bè. Thêm vào, nếu bạn đã kể cho ai đó sự không hài lòng, họ sẽ lại càng hỏi vì sao và đó như kiểu phê bình extra.

Với những mô hình chiến dịch đang xây dựng, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể bắt đầu với chiến dịch “satisfaction survey” tìm thấy trên Infusionsoft Marketplace. Nó không cần quá nhiều tuỳ chỉnh. Bạn sẽ tìm ra cách tốt nhất để quảng bá feedback cho những khách hàng hiện có.

Tagged under: