Vì Sao Email Chào Đón Lại Là Những Email Quan Trọng Nhất ?

Xăm hình thì đau đấy ! : [

Và chúng cũng sẽ nằm luôn ở đó.

simple-tattoos-and-writing-letters-50

Trong tháng mười, tôi quyết định sẽ xăm hình thứ hai! Nếu bạn chưa quen với việc làm này, có rất nhiều cần đề cập đến:

Bạn cần phải

  • Động não về ý tưởng thiết kế
  • Tìm ra người nghệ sĩ hoàn hảo cho mình
  • Kết nối với nghệ sĩ để được tư vấn (đây là nơi mà các cửa hàng nắm bắt được địa chỉ email của tôi)
  • Đến để kim tẩm mực đâm vào người trong một vài giờ
  • Thanh toán và tiền tip cho dịch vụ

Bây giờ … Tôi không biết bạn đang bán gì, nhưng tôi chắc rằng bạn cũng đang đưa ra những lời đảm bảo hoặc hoàn lại nếu có rủi ro, phải không ?

Với hình xăm, không có gì gọi đảm bảo kiểu như “Nếu bạn không thích nó, chúng tôi sẽ trả tiền cho việc xóa hình xăm của bạn”. Vậy nên, bạn cần tìm hiểu, yêu thích và tin tưởng người nghệ sĩ mình đã chọn.

Hiện tại, tôi rất thích những gì người thợ xăm của tôi tạo ra. NHƯNG tôi không biết cô ấy. Vì vậy, thật khó để tin tưởng cô ấy, và một khách hàng tiềm năng như tôi đang khá lo lắng.

Bạn cần hiểu rằng … đến tận ngày hẹn tôi mới được thấy thiết kế hình xăm của mình trên thực tế để tham khảo. (May mắn thay, nó thật độc đáo!)

Nhưng tôi vẫn cảm thấy mình bị hụt hẫng, với tư tưởng một nhà tiếp thị tôi nghĩ:

“Mọi thứ có thể thât TUYỆT VỜI nếu tôi được nhận loạt thư chào đón sau:

Email đầu tiên là những lời giới thiệu mà họ chia sẻ  mục đích, giá trị, tầm nhìn, và lịch sử của cửa hàng xăm và cảm ơn sự quan tâm của tôi với cửa hàng của họ.

Email thứ hai giới thiệu tôi với người thợ xăm trong một video truyền đạt niềm đam mê bằng cách kể câu chuyện của chính họ, kinh nghiệm, lời chứng thực của khách hàng hài lòng, và khuyến khích tôi kết nối với người thợ xăm trên các kênh mạng xã hội.

Email thứ ba giới thiệu tôi đến bàn chăm sóc phía trước, cung cấp thông tin liên lạc của cô ấy khuyến khích tôi gọi nếu có bất kỳ câu hỏi nào, và đưa ra nội dung có giá trị, giống như …

  • “Làm thế nào để chuẩn bị cho cuộc hẹn xăm hình của bạn”
  • “Những gì mong đợi trong cuộc hẹn của bạn”
  • “Làm thế nào để chăm sóc hình xăm của bạn sau đó” (Và đề nghị các sản phẩm chăm sóc hình xăm như việc bán thêm(upsale) hoặc cung cấp một liên kết Amazon trong email) “

(Không đùa chút nào. Đó là những điều thực sự hiện ra trong đầu tôi.)

Xem có phải đó sẽ là một trải nghiệm tốt hơn cho tôi?

  • Đầu tiên, sự tự tin sẽ thay thế sự lo lắng
  • Thứ hai, những câu chuyện tôi chia sẻ trên mạng xã hội sẽ bao gồm các sự kiện thú vị về các thợ xăm của tôi, dẫn đến việc tăng khả năng tiếp xúc khách hàng của họ, giới thiệu dịch vụ cộng thêm
  • Thứ ba, thợ xăm của tôi sẽ kiếm được số tiền tip lớn hơn bởi vì mối quan hệ của chúng tôi là một tình bạn hơn là giao dịch
  • Thứ tư, hình xăm thứ ba của tôi (nếu đủ động lực) cũng sẽ được thực hiện tại cửa hàng này với người thợ xăm quen thuộc.

Hãy xem giá trị khách hàng trọn đời của tôi tăng theo cấp số nhân cho công ty này?

Ồ, bạn cũng thấy ư ? Thật tuyệt. Dịch vụ Experian Marketing cũng có đồng ý kiến với bạn! Theo báo cáo gần đây của họ, email chào đón:

  • Khả năng email được mở tăng gấp 4 lần
  • Khả năng được nhấp tăng gấp 5 lần
  • Và có tỷ lệ giao dịch cao hơn gấp 9 lần so với các thư quảng cáo khác!

Còn về mối tương quan giữa các ảnh hưởng của người thợ xăm đối với tôi và giá trị khách hàng trọn đời của tôi ?

Để tăng cường ảnh hưởng bạn có đối với những người đăng ký mới, tôi khuyên bạn nên tận dụng sáu nguyên tắc thuyết phục của Cialdini:

  • Có đi có lại
  • Cam kết (và nhất quán): mọi thứ đều nhất quán từ việc nói và làm cũng như thỏa mãn những gì khách hàng đang mong muốn.
  • Bằng chứng xã hội (Sự đồng thuận): người có nhu cầu sẽ nghe theo sự dẫn dắt của người khác đã có trải nghiệm.
  • Thích: bạn sẽ có sự tự do để nói đồng ý và làm việc với những người bạn muốn
  • Sự khan hiếm: bạn sẽ có được thứ mà không phải ai cũng có được
  • Thẩm quyền: bạn sẽ tìm kiếm những người được coi là đáng tin cậy và hiểu biết

Tiệm xăm trong tưởng tượng của tôi sẽ có ba email chào mừng, tôi đã được trân trọng, được giới thiệu, và được cung cấp với những câu chuyện tạo cảm hứng kết nối tuyệt vời. Trong đó, bao gồm cả lời chứng thực dễ hiểu (bằng chứng xã hội), và cho các nguồn thông tin có giá trị cần thiết cho tôi ngay lúc đó.

 

Hãy suy nghĩ về các người đăng ký mới của bạn, những danh sách, và đối tượng tiềm năng. Làm thế nào bạn có thể giới thiệu công ty của bạn, tăng sự tương tác, thiết lập những kỳ vọng, và xác định các bước tiếp theo cho mối quan hệ của bạn với đối tượng mới của bạn?

Hy vọng rằng, câu trả lời bây giờ đã rõ ràng … email chào đón!

Đối tượng mới của bạn sẽ vui mừng hơn bao giờ hết khi nhận được thông tin từ bạn sau lần đầu tiên đăng ký và bắt đầu mối quan hệ.

Nate Medina là một Chuyên viên phát triển cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Infusionsoft với niềm đam mê và giáo dục trong kinh doanh, giáo dục, và sức khỏe. Trước khi đến với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, anh đã thay đổi cuộc sống trong vai trò chủ sở hữu và huấn luyện viên của Fit Culture LLC. Kết nối với anh tại n8medina.com hoặc trên LinkedIn.

 

Tagged under: