Cách Chạy SMS Marketing Đạt Trên 90 % Phản Hồi [Infographic]

Trong nhịp sống nhanh chóng của thế giới, bắt đầu một chiến dịch marketing có thể rất phức tạp. Quá trình suy nghĩ chiếm nhiều thời gian, rồi cả thử nghiệm, và kiểm tra lỗi. Tuy nhiên, nhiều công ty đã đưa tin nhắn SMS vào chiến dịch marketing và thu lại nhiều kết quả tuyệt vời.

Khi bạn nghĩ đến có bao nhiêu người dùng thiết bị di động, liên lạc với họ dễ hơn bạn nghĩ rất nhiều. Tất nhiên, mạng xã hội và email là các nền tảng phổ biến để giao tiếp, nhưng bạn có xem chúng nhiều bằng số lần check inbox tin nhắn trên điện thoại hay không? Sử dụng phần mềm nhắn tin SMS cho phép khác hàng gửi phản hồi thời gian thực, làm chiến dịch của bạn trở nên tương tác hơn.

Nó không chỉ giúp liên lạc với người tiêu dùng tốt hơn, mà còn đem lợi cho các doanh nghiệp theo nhiều cách. Nó rất phù hợp túi tiền và dễ sử dụng. Gửi tin nhắn qua một nền tảng rất rẻ và cũng có nhiều tính năng để tận dụng như voice broadcast, nhắc nhở gặp mặt, kênh bình chọn….

Bạn sẽ phải cân nhắc lại với các con số thống kê đáng kinh ngạc trên SMS :

– 97 % tin nhắn được mở ra, với email chỉ có trung bình 20 %

– 23 tỉ tin nhắn được gửi mỗi ngày

– 80 % sử dụng tin nhắn cho doanh nghiệp theo nhiều cách

– 70 % người dùng trân trọng tin nhắn từ những nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe

– 75 % người dùng cân nhắc khuyến mãi được gửi qua tin nhắn

– 70 % nhân viên nghĩ các công ty nên dùng tin nhắn cho hệ thống giao tiếp nội bộ

– 1/3 các doanh nhân chuyên nghiệp không thể chờ quá 10 phút để trả lời tin nhắn

Hãy bắt đầu với những chỉ dẫn căn bản trong SMS marketing sau đây, được xây dựng bởi Trumpia:

 

Tagged under: