7 Hành Vi Bạn Cần Lưu Ý Để Có Những Nhân Viên Tốt Nhất

By Business Management

Nếu bạn không tôn trọng, giá trị, và thách thức nhân viên tốt nhất của bạn, bạn nên biết : Họ sẽ tìm kiếm cơ hội khác. Thông minh, những người có tài có thể tìm được việc làm ở bất cứ đâu. Như một vấn đề của thực tế, nhân viên tốt nhất của bạn có thể có hai công ty khác gõ cửa của họ vào ngay lúc này. Nhưng nếu họ cảm thấy trung thành với công ty của bạn, họ sẽ không nhúc nhích. Mặt khác, nếu bạn thường xuyên bày tỏ những hành vi này, nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi họ biến mất.

1. Họ phát triển vượt bậc và vượt ra ngoài vượt quá mong đợi của bạn, nhưng bạn không nhận ra nỗ lực của họ.

Bạn luôn muốn nhiều hơn nữa, nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Họ đến sớm, về muộn, chủ động, tạo ra rất nhiều sáng kiến, nhưng nó không bao giờ là đủ tốt.

2. Phản hồi của bạn là không có tính xây dựng. Trong thực tế, đó là đường biên giới không tồn tại.

Ngoài thiếu lời khen ngợi, bạn cũng không nên đưa ra bất kỳ lời chỉ trích nào mang tính xây dựng. Họ tìm đến bạn để được tư vấn, phản hồi và bình luận. Bạn chẳng cho đi cái gì cả. Nếu nhân viên tốt nhất của bạn không được tinh thần kích thích, họ sẽ tìm kiếm cơ hội khác. Một sự nghiệp được cho là thách thức và thay đổi bạn, sẽ không làm cho bạn tự mãn.

3. Bạn thích chơi theo cách mà bạn thích

Một tuần bạn ra ngoài ăn trưa với giám đốc điều hành của bạn thay vì lời cảm ơn mà bạn chưa nói. Tiếp theo, bạn cho nhân viên thiết kế web của bạn được phép nghỉ thêm một vài ngày như một cách đền đáp. Tiếp theo, bạn đóng cửa lại và có hàng giờ ngồi nhiều chuyện với người đại diện dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn. Bạn có cảm nhận được một mô tuýp gì ở đây? Cuối cùng, ngay cả nếu bạn đóng kịch cực giỏi, nhân viên của bạn cũng sẽ chán ngấy cách chơi của bạn.

4. Bạn không cung cấp cho họ các nguồn lực cần thiết để họ thành công

Bạn luôn có một tiêu chuẩn cao hơn, nhưng bạn không trang bị cho họ những công cụ hoặc training cho họ những điều cần thiết để họ đáp ứng những kỳ vọng của bạn.

5. Bạn thất hứa

Bạn thề non hẹn biển. Bạn nói mọi thứ dưới sự chứng giám của trời đất nhưng bạn không bao giờ thực hiện đúng như vậy. Dần dần, điều này dẫn đến cảm giác nghi ngờ và oán giận. Ngay cả khi bạn và nhân viên giỏi của bạn có một tình bạn tuyệt đi chăng nữa, họ bắt đầu đặt câu hỏi về những điều bạn nói.

6. Bạn luôn nói “ Tôi” chứ không phải “ Chúng tôi”

Đó là tất cả những gì nhân viên của bạn có thể làm cho “công ty của bạn.” Bạn thấy mỗi cá nhân như một chất xúc tác dưới quyền của bạn, và không có gì hơn. Nói” tôi” thay vì “ chúng tôi” là một trong những hành vi tồi tệ nhất, vì nó không những là một suy nghĩ mà còn là một thói quen xấu.

7. Bạn đang đọc bài viết này ngay bây giờ, cười khúc khích, và nói với chính mình, “nhân viên của tôi không đi đâu hết”

Nếu bạn đã làm những điều nói trên thì có thể là quá muộn. Nhân viên của bạn tốt nhất là trên hunt công việc như đã nói. Tiết kiệm cho mình những rắc rối và bắt đầu tìm kiếm sự thay thế của họ.

Đừng quên, nhân viên của bạn cũng là người. Những người có cuộc sống thực và trách nhiệm thực. Nếu bạn không nhận ra điều này, bạn sẽ không bao giờ có thể giữ một nhân viên tử tế xung quanh lâu hơn 1-2 năm.Nói ra điều này nghe rất đụng chạm. Bạn có thể giữ cho điều đó tốt đẹp, và liên tục mang lại một làn sóng mới của tài năng, phải không? Sai rồi. Một tỷ lệ doanh thu cao như thế này sẽ làm khó khăn cho bạn để đạt được dài hạn.

Bài viết này ban đầu xuất hiện trong xây dựng thương hiệu cá nhân Blog.

Bài này được viết bởi Xây dựng thương hiệu cá nhân Blog từ Business2Community và được hợp pháp được cấp phép thông qua mạng lưới nhà xuất bản NewsCred.

Tagged under: