5 Điều Bạn Cần Đọc Về Google AdWords

By Advertising, Marketing

Bạn có muốn website của mình hiện lên trên đầu danh sách tìm kiếm của Google?

learn-infusionsoft

Mọi doanh nghiệp đều mong muốn điều đó. Có gần 50 triệu trang web trên google – một con số có lẽ không giảm xuống ở tương lai gần, hay đúng hơn là không bao giờ.

Có một mẹo chắc chắn sẽ giúp cho website của bạn có được một chỗ đứng tốt trên kết quả tìm kiếm của Google đó là: Trả tiền cho Google, đương nhiên rồi

Thông qua dịch vụ quảng cáo từ khóa (Adwords), Google cho phép bạn được trả giá cho những từ khóa mà có thể làm cho website của bạn xuất hiện trên đầu kết quả tìm kiếm.

Ưu điểm: Google Adwords cung cấp cách nhanh gọn nhất để được lên trang đầu và điều đó có lợi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đang cạnh tranh các công ty lớn và có nền tảng vững chắc hơn.

Khuyết điểm: Adwords rất phức tạp, và sử dụng dịch vụ này có chi phí cao – rất cao, có khả năng là như thế.

Như WordStream, một công cụ quảng cáo trả theo từng click chuột, giá trung bình cho mỗi lượt click trên Adwords dao động từ $1 đến $2. Nhưng với những từ khóa có sức cạnh tranh lớn ví dụ các từ trong lĩnh vực bảo hiểm, cho vay, luật sư,….mức giá có thể cao như trên trời lên tới $50 cho mỗi click.

learn-infusionsoft-2Tuy nhiên, với một chiến lược cung cấp dữ liệu thông tin tốt và giám sát kĩ lưỡng, quảng cáo từ khóa Adwords là con đường sống còn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm gia tăng khách hàng mục tiêu, lượt truy cập và thu hút thêm người xem mới.

Nếu bạn suy nghĩ đén việc cho chạy một chiến dịch quảng cáo từ khóa mới, chúng tôi tóm tắt 5 điều đơn giản để giúp bạn bắt đầu dễ dàng.

Tạo quảng cáo từ khóa đơn giản: Hướng dẫn từng bước (@neil patel)

Nếu bạn là người mới sử dụng AdWords, “đơn giản” có lẽ không phải là một tính từ mà bạn sẽ sử dụng để mô tả nó.

learn-infusionsoft3

Nhưng hướng dẫn này từ doanh nhân và chuyên gia tiếp thị Neil Patel đi từ những điều cơ bản của AdWords với từng bước hướng dẫn và ảnh chụp màn hình. Bạn sẽ học làm thế nào để xác định ngân sách của bạn, chọn từ khóa, tạo một chiến dịch, và tạo ra một quảng cáo hấp dẫn (cũng như trang đích đằng sau nó), và theo dõi thành quả của bạn.

5 điều cần lưu ý khi sử dụng Google AdWords cho các doanh nghiệp nhỏ (@Infusionsoft)

Các doanh nghiệp nhỏ không có hàng ngàn đô la để chi cho các thử nghiệm quảng cáo từ khóa. Bài viết này phác họa nhằm cân nhắc trong quảng cáo từ khóa cụ thể cho các doanh nghiệp nhỏ, giống như chọn một mục tiêu và một ngân sách, thiết lập giới hạn mã bưu chính để tập trung vào một thị trường mục tiêu, và đảm bảo rằng mọi đầu mối đều trong tầm ngắm mỗi lần du khách đến từ Google vào trang web của bạn.

learn-infusionsoft-4

10 sai lầm cần tránh khi làm quảng cáo từ khóa (@SEMrush)

Mục đích của việc sử dụng quảng cáo từ khóa không phải là để có được lượt click chuột mà là để thu hút thông tin khách hàng hoặc khách hàng mua hàng. Nếu bạn đang đốt tiền cho các cú nhấp chuột mà không cần bất kỳ bán hàng để hiển thị cho nó, có lẽ bạn đang làm cho một số trong những 10 sai lầm lớn mà SEMRush đã chỉ ra. Ví dụ, có thể từ khóa của bạn quá nhiều hoặc quảng cáo của bạn không thích hợp trên điện thoại di động.

Hoặc có thể bạn không biết về từ khóa phủ, quảng cáo năng động, phân bổ đấu thầu, mở rộng quảng cáo …

Điểm chất lượng được giải thích đầy đủ (@tenscores)

AdWords là hình ảnh thu nhỏ của tiền trao cháo múc: Bạn càng trả, nhiều người sẽ thấy quảng cáo của bạn, đúng không? Ngạc nhiên là: Nó phức tạp hơn thế.

Google hiển thị quảng cáo dựa trên cả hai đấu thầu và điểm chất lượng, một thước đo của sự liên quan của quảng cáo của bạn. Nếu mọi người thấy những gì họ đang tìm kiếm bằng cách nhấp vào quảng cáo, Google sẽ hiển thị nó thường và nhiều hơn với chi phí thấp hơn. Nhận định này đến từ Tenscores, một công cụ để tối ưu hóa điểm chất lượng, cung cấp một lời giải thích và một biểu đồ tiện dụng cho việc tăng điểm chất lượng.

Đây là những điều mong đợi khi bạn thuê một đơn vị chạy quảng cáo (@sengineland)

Quản lý chiến dịch AdWords là một nghề nghiệp toàn thời gian với một lý do: Nền tảng là quá phức tạp và tốn thời gian cho nhiều chủ doanh nghiệp để làm chủ một mình. Nếu bạn quyết định thuê một công ty tìm kiếm trả tiền, sau đó là những gì? Bài viết trong Search Engine Land này mô tả làm thế nào để bắt đầu một mối quan hệ với một cơ quan, thiết lập mục tiêu và đo lường sự thành công. (Shameless plug: Infusionsoft cung cấp tạo AdWords, quản lý và báo cáo, với các dữ liệu tích hợp vào các ứng dụng Infusionsoft.)

 

Tagged under: