CRM – Marketing 3 Lỗ Hổng Kinh Doanh Quan Trọng

By Automation, CRM, Marketing, Sales

Bắt đầu từ một doanh nghiệp là đã khó khăn rồi, chưa kể đến việc giữ nó vận hành được.

Từ tiếp thị đến bán hàng, phát triển kinh doanh đến sản xuất, các công việc hàng ngày của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là rất lớn và có thể đổ sụp xuống một cách dễ dàng.

crm

Nhưng những vấn đề phổ biến nhất mà mỗi doanh nghiệp vừa và nhỏ phải đối mặt là gì? Quan trọng hơn, làm thế nào chúng ta có thể giải quyết những vấn đề này?

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu ba trong những vấn đề phổ biến và dai dẳng nhất trong các doanh nghiệp nhỏ và tìm hiểu lý do tại sao phần mềmquản lý quan hệ khách hàng (CRM) (như Infusionsoft) vẫn là một trong những giải pháp tốt nhất để giúp bạn vượt qua những vấn đề, đặc biệt là khi kết hợp với một động cơ tự động hóa tiếp thị.

Hãy bắt đầu nào!

1. Hỗn loạn trong công việc của bạn

Nếu không có CRM, bạn có thể mong đợi không có gì thiếu vắng sự hỗn loạn trong công việc của bạn. Bạn có thường xuyên phải đối mặt với một tình huống mà tất cả mọi thứ chỉ đơn giản là một mớ hỗn độn? Bạn dường như cần phải đào lên các tập tin, danh thiếp, và các thư mục chỉ để giúp bạn thu thập cho bộ nhớ của mình về một khách hàng cũ?

Nếu không có một CRM thích hợp để giúp bạn sắp xếp lại tương tác của bạn với khách hàng tiềm năng và khách hàng một cách chính xác và hiệu quả, bạn chỉ có thể thấy mình đào bới trong đống dữ liệu cũ ẩn trong kho lưu trữ của bạn mỗi ngày. Và sẽ có rất nhiều thời gian bị lãng phí và năng lượng bị hỗn loạn.

Theo nghiên cứu của Gartner, công ty sử dụng CRM để tự động hóa quản lý dữ liệu khách hàng của mình, sẽ thấy sự gia tăng 10 phần trăm hoặc nhiều hơn doanh thu trong 6-9 tháng vì dữ liệu được sắp xếp tốt hơn, được cập nhật và có sẵn theo thời gian thực tế.

Với sự phát triển mạnh mẽ trong hiệu quả công việc và tăng cường kiểm soát các dữ liệu của bạn trong thời gian thực, CRM là một sự lựa chọn rõ ràng cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm để mở rộng quy mô thị trường và hoạt động của bạn.

2. Dùng hàng giờ đồng hồ làm những công việc nhàm chán lặp đi lặp lại      

Bạn có phải thường xuyên viết lại cùng một nội dung lặp đi lặp lại mỗi khi bạn gặp một đối tượng mới? Nếu bạn có, bạn có thể có các mẫu cất giấu ở đâu đó trên ổ cứng của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Nó thậm chí có thể giống cái gì đó như thế này:

Hi {chèn tên ở đây}

Thật vui được gặp bạn tại sự kiện ngày hôm qua.

Tôi đã đọc lên một chút thêm về [tên công ty chèn ở đây] và tôi phải nói rằng tôi là mong muốn được nghe thêm về nó. Hãy cùng đi cà phê để trò chuyện được nhiều hơn.

Bạn có thể thời gian vào [ngày chèn, thời gian và địa điểm]?

Trân trọng,

John

Trong khi không có gì sai với việc sử dụng một mẫu, và nó giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn thời gian, nó có thể là một rắc rối nếu bạn gặp một nhóm rất nhiều người. Hãy tưởng tượng làm một chiến dịch quảng cáo và phải soạn thảo một mẫu email 1.500 lần!

Nhóm chúng tôi đã thông qua InfusionSoft kết hợp CRM của chúng tôi với tự động hóa tiếp thị để xử lý các công việc lặp đi lặp lại, chúng tôi đã không bao giờ cần suy nghĩ lại.

InfusionSoft đã cho chúng ta khả năng để xây dựng các trường thích hợp, các chiến dịch cá nhân, và email cho các đối tượng, bất kể đó là phần của cuộc hành trình trải nghiệm khách hàng mà họ bước vào.

Các tính năng mạnh mẽ nhất có lẽ là những đối tượng tiềm năng và khách hàng của chúng tôi chọn email một cách hiệu quả mà họ muốn chúng tôi gửi cho họ thông qua hành vi của họ và phản hồi của họ.

Đó là lý do tại sao đối tượng tiềm năng khởi động với chúng tôi và tại sao cam kết chỉ một vài giờ làm việc và chuyển nó sang hàng năm trời với “tiếp thị lười biếng” – một thuật ngữ mà chúng tôi đã đặt ra cho việc tự động các công việc nhàm chán lặp đi lặp, bởi vì nó tiện lợi như thế đấy!

Không chỉ bạn có thể bỏ đi được việc nhẫn nại tạo nên các email khiến bạn nhàm chán, bạn sẽ có được để giải phóng số lượng nhân viên của bạn vì sự tự động hóa. Tuyệt vời!

Để biết thêm thông tin về làm thế nào bạn có thể giải phóng công việc nhàm chán trong văn phòng của bạn và tập trung vào những thứ quan trọng hơn, có bài này về Làm được nhiều việc hơn trong thời gian ít hơn.

3. Không có thời gian, thời gian, thời gian

Dưới đây là một lỗ hổng thực sự đối với hầu hết các doanh nghiệp ngoài kia. Như người ta thường nói, “Thời gian là tiền bạc”, và chúng ta không thể không nói như vậy. Khi The Balance gần đây cho biết:

“Là một chủ doanh nghiệp, bạn không thể dành thời gian quý báu của bạn làm công việc giá trị $10/giờ khi hiệu suất theo giờ của bạn cần phải đạt được $50 / giờ để tạo lợi nhuận cho công ty của bạn mỗi tuần.”

Thật vậy, ít người có thể lập luận rằng điều này là khi CRM kết hợp với tự động hóa tiếp thị bước bào với hình ảnh giống như một anh hùng sáng (không có quần bó và spandex, tất nhiên).

Với việc quản lý hiệu quả của các quy trình công việc của bạn, và tự động hoá các quy trình bán hàng của bạn, nó rất dễ dàng để thấy được lý do tại sao công ty của bạn được hưởng lợi lớn từ thời gian tiết kiệm được.

Với việc có CRM và tự động hóa tiếp thị:

  1. Bạn có thể tập trung vào việc phát triển kinh doanh, mà còn là một mảng cần phải tự làm và tốn thời gian hơn (đọc: khó để tự động hóa)
  2. Làm việc cho kinh doanh của bạn chứ đừng ở trong nó. Tại Empathi, chúng tôi đang tập trung vào những gì chúng tôi gọi là các công ty “Giai đoạn 3”; công ty đã được bắt đầu bằng một hoặc hai người nhưng đã thu nhỏ đến mức mà họ có thể gặp khó khăn trong việc có được một cái nhìn tổng quan về kinh doanh của họ. Có một phần mềm như Infusionsoft thực sự cho phép chúng tôi lùi lại một bước và ngăn chặn việc chữa cháy một lần và duy nhất, và tập trung vào kinh doanh của chúng tôi. Được điều chỉnh hợp lý, CRM là công cụ ảo tốt nhất của bạn. Hãy nghĩ về nó như trợ lý được lập trình trước của bạn; không bao giờ nghỉ ngơi, không bao giờ nghỉ ngơi. Các khả năng là vô hạn.
  3. Quy mô thành các đơn vị kinh doanh mới hoặc các nguồn doanh thu mới. Nhiều khi mọi thứ có thể trở nên hỗn loạn và lộn xộn đến mức nó trở nên ngột ngạt. Làm việc trong một đơn vị kinh doanh là đã đủ khó khăn, đừng nói đến việc phải bận tâm đến nhiều ngành kinh doanh khác nhau. Nếu bạn nghĩ rằng mở rộng quy mô kinh doanh của bạn có vẻ giống như một cơn ác mộng, sau đó bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng nền tảng tiếp thị như Infusionsoft có thể được lập trình sẵn cho nhiều hành trình của khách hàng và nhiều ngành nghề kinh doanh. Đơn giản, bạn là cái đầu của các hoạt động; còn lại hãy để hệ thống làm việc, không phải bạn.

Một thế giới không có trật tự là một ý nghĩ đáng sợ, vậy tại sao doanh nghiệp của bạn lại là một ngoại lệ? Nhiều người có quan niệm cho rằng họ luôn có khả năng mở rộng quy mô kinh doanh của họ nếu họ tiếp tục kinh doanh, nhưng họ đang nhầm lẫn một mức độ nhất định.

Các chủ doanh nghiệp nên và phải tìm cách giải phóng mình khỏi việc kinh doanh và tạo ra những hệ thống có bền vững trong dài hạn. Chỉ khi đó chúng ta có thể đạt được tự do tài chính mà tất cả chúng ta đang thực sự theo đuổi.

infusionsoft-poster

Brendan Yong là một Đối tác được chúng nhận của Infusionsoft và Chuyên Tư vấn Marketing tự động hóa tiếp thị có trụ sở tại Singapore. Công ty của ông Empathi Solutions giúp khách hàng châu Á xây dựng hệ thống tiếp thị để tăng Doanh thu Dự đoán được sử dụng Infusionsoft CRM là công cụ tự động hóa tiếp thị chính.

unnamed (1)

Tagged under: