3 Đặc Điểm Mới Của Google Adwords Mà Bạn Cần Phải Biết

By Marketing, SEO Leave a comment

Ngày 26 tháng 7, Google đưa ra 3 tính năng ba mới, AdWords với khả năng dự đoán cao được thiết kế đặc biệt để làm cho các nhà quảng cáo có thể tận dụng được những khách hàng trọng tâm trên di động ngày nay. Đối với các nhà quảng cáo, việc áp dụng các tính năng mới như mở rộng quảng cáo văn bản, quảng cáo hiển thị, và quảng cáo trên thiết bị, càng sớm càng tốt sẽ đưa họ tiến lên một bước so với đối thủ của họ. Dưới đây là một vài chi tiết quan trọng liên quan đến từng các tính năng sáng tạo mới.

adwords-features-mixed-digital-llc-expanded-1024x366-4-jpg-4

Mở rộng quảng cáo văn bản

Mở rộng quảng cáo văn bản đưa ra đề nghị 2 tiêu đề mà có thể cho phép 30 ký tự cho mỗi tiêu đề kèm theo 80 ký tự cho nội dung mô tả quảng cáo. Điều đó có nghĩa là quảng cáo mới lớn hơn 50% so với quảng cáo thông thường trước đây. Bởi vì họ đã được phát triển dành cho điện thoại di động, quảng cáo văn bản mở rộng đáp ứng với kích thước màn hình của thiết bị mà họ đang được xem. Google sẽ xóa bỏ tùy chọn quảng cáo văn bản cũ vào ngày 26 tháng 10, vì vậy bạn sẽ muốn tìm ra những lựa chọn mới càng sớm càng tốt.

2

Quảng cáo hiển thị thân thiện trên điện thoại di động

Tương tự như tính năng mở rộng quảng cáo văn bản, quảng cáo hiển thị tiên tiến của Google sẽ tự điều chỉnh tùy thuộc vào kích thước của màn hình mà họ đang được cung cấp. Quảng cáo hiển thị các tính năng mới 25 và 90 ký tự cho tiêu đề, cùng với 90 ký tự cho nội dung mô tả quảng cáo, hình ảnh, và URL, tất cả phù hợp trên toàn bộ mạng hiển thị của Google.

Quảng cáo trên thiết bị

Bây giờ bạn có thể thiết lập quảng cáo trên thiết bị một cách thuận tiện cho máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động. Những ai không quen với quá trình này thì hoàn toàn có thể chọn tính năng tự động thiết lập quảng cáo trên thiết bị. Trong vài tuần tới, người dùng có thể sử dụng quảng cáo trên thiết bị để thiết lập mục tiêu chi phí quảng cáo và có thể cụ thể cho tất cả các thiết bị.
Bắt đầu từ 16 tháng 8, Google cũng sẽ bắt đầu tự động thực hiện chuyển đổi trên nhiều thiết bị theo mặc định. Với các nhà quảng cáo có tài khoản quảng cáo trên google, ngày 6 tháng 9 sẽ tự động thay đổi mặc định. Tin vui là các nhà quảng cáo có thể bắt đầu sự dụng tính năng này ngay bây giờ. Đối với các nhà tiếp thị, các lợi thế rõ ràng của sự thay đổi này là họ sẽ có quyền truy cập dễ dàng hơn nhiều những thông tin và dữ liệu liên quan đến các quảng cáo của họ đang làm trên tất cả các thiết bị. Mức độ chi tiết này sẽ luôn có thông tin vô giá về đối tượng mục tiêu của một doanh nghiệp. Hãy đối mặt với nó, việc chuyển sang điện thoại di động -nó không chỉ là một sự thay đổi chúng ta cần phải đối phó với trong tương lai. Điều này có nghĩa rằng các doanh nghiệp muốn phát triển cần phải sử dụng ngay bây giờ nếu họ chưa có. Có hàng nghìn tỷ kiếm lượt tìm kiếm trên Google mỗi năm và hơn một nửa trong số những tìm kiếm này diễn ra trên điện thoại di động. Và trên hết, nếu bạn dành thời gian để duyệt qua các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy rằng một số lượng ngày càng tăng của người dùng trên điện thoại di động. Tại sao? Bởi vì các doanh nghiệp nhận thức được rằng hơn 50% của tất cả lưu lượng web ngày nay là đến từ máy tính bảng và điện thoại di động. Họ cũng chú ý đến thông báo ngày 15 tháng 4 từ Google rằng họ sẽ bắt đầu xếp hạng các trang web thân thiện với di động cao hơn. Trong việc nỗ lực nhằm giúp các nhà tiếp thị đạt được thành công trong môi trường điện thoại di động đầu tiên này, Google đã, đang và sẽ tiếp tục, sửa đổi quảng cáo trên Google, suy nghĩ lại tất cả mọi thứ từ quảng cáo để đo lường quy trình làm việc. Chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì họ làm gì tiếp theo.

Bài viết này được viết bởi Mark Simmons từ Business2Community và được hợp pháp cấp phép thông qua mạng lưới nhà xuất bản NewsCred.

unnamed

Tagged under: